Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
BEST LAMPHONGCHINA

Dịch vụ order khăn choàng cổ trên taobao giá rẻ

11 Avril 2019 , Rédigé par Mai Cồ Nai Publié dans #taobao, #lamphongchina

Khăn quàng hay khăn choàng là loại trang phục bằng vải hoặc len, khổ dài hoặc khổ vuông, dùng choàng vai hoặc quàng quanh cổ với mục đích giữ ấm, làm đẹp, hoặc là một phần của một số loại đồng phục. Trong phương ngữ miền Nam Việt Nam, khăn quàng thường chỉ loại khăn đặc biệt hình tam giác mà các tổ chức thanh thiếu niên dùng để mang cùng đồng phục.

Khăn quàng được các thủy thủ và hướng đạo sinh mang theo kiểu cách tương tự như một cà vạt.

Những loại khăn quàng cổ hiện nay như:

- Khăn quàng cổ sành điệu, thời trang

- Khăn quàng cổ giữ ấm

- Khăn quàng cổ dạng dài

- Khăn quàng cổ dạng ngắn

Nhu cầu đặt khăng quàng cổ trung quốc

Hiện nay khi tiết trời đang dần trở lạnh thì nhu cầu mua khăn choàng cổ cũng trở nên cần thiết đối với nhiều người, bên cạnh đó những cửa hàng bán khăn quàng cổ giữ ấm ở Miền Bắc cũng đang dần dần hết hàng do số lượng mua quá nhiều, không những thế những người đang có ý định kinh doanh mặt hàng khăn quàng cổ cũng đang ngày càng nhiều khiến cho lượng hàng cung không đủ cầu.

Vì thế mà nhiều người bạo dạn đi order hàng quảng châu về để kinh doanh..

Nhưng đa số các cửa hàng khăng quàng cổ tại Hà Nội đều là nhập hàng trung quốc về kinh doanh vì giá cả rẻ cũng như nguồn hàng dồi dào. Tuy nhiên vì không biết nhập hàng trung quốc từ đầu mà nhiều người vừa khởi nghiệp cảm thấy chán nản và bỏ cuộc, thấu hiểu được điều đó LAMPHONGCHINA hiện đã cung cấp dịch vụ mua hộ hàng trung quốc và ship hàng trung quốc về việt nam với các mặt hàng như khăn quàng cổ, giày quảng châu, balo trung quốc, áo khoác quảng châu v.v...

Dịch vụ order khăn choàng cổ trên taobao giá rẻ

Chỉ cần vài bước đơn giản bạn có thể sở hữu nguồn hàng trung quốc dồi dào tha hồ kinh doanh mà không lo về việc thiếu hàng. Đặc biệt LAMPHONG không giới hạn số lượng cũng như kích thước khi vận chuyển cho quý khách.

Bước 1: Khách hàng cung cấp đường link các sản phẩm trên các trang Aliexpress, Alibay, 1688, taobao, tmall, alibaba … cho lâm phong china.

Bước 2: Nhân viên của LAMPHONG sẽ check hàng và báo giá cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý với kết quả báo giá thì 2 bên kí hợp đồng và khách thanh toán trước 70 – 100% giá trị đơn hàng.

Bước 4: Các đơn vị bán hàng sẽ giao hàng cho kho của lâm phong china ở Đông Hưng và Quảng Châu. Sau đó, lâm phong china sẽ thông quan và ship hàng trung quốc về việt nam.

Bước 5: Khách hàng nhận hàng tại kho hoặc giao hàng trực tiếp và đóng hết số tiền còn lại.

Tham khảo bảng giá ship hàng: http://bit.ly/banggiashiphangtq

Địa chỉ liên hệ lamphongchina:

Địa chỉ: Tòa nhà 247 - 602/45D Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh
Số điện thoại: 0903.131.247 - 0909.299.247
Địa chỉ email: lamphongchina@gmail.com

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article