Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
BEST LAMPHONGCHINA

Dịch vụ order đồ nội thất trên taobao giá rẻ

27 Mars 2019 , Rédigé par Mai Cồ Nai Publié dans #taobao, #lamphongchina

Đồ nội thất là gì?

Đồ nội thất hay vật dụng/thiết bị nội thất đôi khi được gọi gọn là nội thất là thuật ngữ chỉ về những loại tài sản (thường là động sản) và các vật dụng khác được bố trí, trang trí bên trong một không gian nội thất như căn nhà, căn phòng hay cả tòa nhà nhằm mục đích hỗ trợ cho các hoạt động khác nhau của con người trong công việc, học tập, sinh hoạt, nghỉ ngơi, giải trí phục vụ thuận tiện cho công việc, hoặc để lưu trữ, cất giữ tài sản... có thể kể đến một số hàng nội thất như ghế ngồi, bàn, giường, tủ đựng áo quần, tủ sách, tủ chè, chạn, đồng hồ treo tường....

Hàng nội thất có thể là một sản phẩm được thiết kế tinh xảo và được coi là một hình thức trang trí nghệ thuật nhằm tôn vinh lên vẽ đẹp, sự sang trọng, giàu có của ngôi nhà, sự hài hòa giữa các phòng, phản ánh gu thẩm mỹ, phong cách sống của chủ nhà. Ngoài vai trò chức năng truyền thống của hàng nội thất nó có thể phục vụ vào mục đích mang tính biểu tượng và tôn giáo. Hàng nội thất kết hợp với ánh sáng... tạo không gian nội thất thoải mái và thuận tiện. Nội thất có thể được làm từ nhiều vật liệu, bao gồm cả kim loại, nhựa và gỗ.

Hàng nội thất trong thời trang là một phần trong tập tục của con người kể từ khi sự phát triển của nền văn hóa du mục. Bằng chứng về hàng nội thất tồn tại từ thời kỳ đồ đá mới cho đến thời gian và sau đó và trong thời cổ đại thể hiện qua những bức tranh, chẳng hạn như bức tranh treo tường được phát hiện tại Pompeii, các đồ điêu khắc đã được khai quật ở Ai Cập được tìm thấy trong ngôi mộ Ghiordes, trong thời hiện đại Thổ Nhĩ Kỳ....

Những ưu điểm từ đồ nội thất trung quốc khiến người việt ưa chuộng

Về mẫu mã:

Nội thất Quảng Châu mẫu mã rất đa dạng. Từ hàng Quảng Châu cao cấp đến bình dân, tất cả đều rất hút mắt và đủ các phong cách cho khách lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu của từng người. Sang trọng, quý phái hay nhẹ nhàng, thân thiện; cổ điển hay hiện đại; nổi bật hay nhẹ nhàng…Tất cả chỉ cần xem nhu cầu thực tế của thị trường mà chọn lựa.

Về giá cả:

So với mặt hàng nội thất nội địa hay mặt hàng nhập từ Châu Âu thì nội thất bên Quảng Châu giá cả rất mềm. Ngay cả khi tính tất cả chi phí đi lại, khách sạn, ăn uống, thuê hướng dẫn viên… thì giá khi sang Quảng Châu buôn hàng chỉ bằng một nửa hàng hoặc 2/3 mua ở Việt Nam.

Ví dụ đối với một bộ sofa mua bên Trung Quốc khoảng 7- 8 triệu đồng, tính cả phí đi lại ăn ở khoảng 3 triệu nữa, cả tiền thuê vận chuyển khoảng 1- 2 triệu đồng, thì tổng chi phí cũng chỉ khoảng 13 triệu đồng. Song nếu mua ở Việt Nam, giá có khi lên tới 25- 30 triệu đồng, rõ ràng sang tận gốc mua hàng tiết kiệm hơn rất nhiều.

Để đặt hàng nội thất trung quốc sẽ khiến bạn gặp không ít khó khăn như việc đi lại, tiền bạc và quan trọng nhất chính là thời gian bạn bỏ ra. Thay vì việc tự mình đi đánh hàng quảng châu thì bạn có thể ngồi tại nhà mua hàng online trung quốc chỉ cần vài cú lick chuột bạn sẽ có món hàng mình ưng ý trong vòng 10 ngày bằng cách nhờ dịch vụ mua hộ hàng trung quốc của lamphongchina.

Link xưởng sản xuất uy tín, chuyên sản xuất và cung ứng các dòng sản phẩm nội thất chất lượng cao. Được nhiều công ty và đối tác đặt hàng Taobao lựa chọn làm nguồn hàng tại Việt Nam.

https://shop101746822.world.taobao.com/
https://shop109044009.world.taobao.com/
https://shop64335648.world.taobao.com/
https://shop65439556.world.taobao.com/
https://shop35017601.world.taobao.com/
https://muji.world.tmall.com/
https://zhuyuege.world.tmall.com/
https://maidaling.world.tmall.com/
https://oylang.world.tmall.com/
https://detail.tmall.com/
https://mansifeier.world.tmall.com/
https://yijiada.world.tmall.com/
https://jiashibi.world.tmall.com/
https://dinggujj.world.tmall.com/
https://motingmy.world.tmall.com/
https://ydmwj.world.tmall.com/
https://mhj.world.tmall.com/
https://meikewujin.world.tmall.com/
https://pangxiewangguo.world.tmall.com/
https://lshmy.world.tmall.com/
https://mumarenjiaju.world.tmall.com/
https://yaxuanzhai.world.tmall.com/
https://kaiyoujj.world.tmall.com/
https://jiazhujiaju.world.tmall.com/
https://xinyingjiaju.world.tmall.com/

Ngoài order trên taobao, quý khách hàng có thể đặt mua trên quảng châu như: https://lamphongchina.com/nhan-order-hang-quang-chau-gia-re-uy-tin-nhat-tai-tphcm.html

Dịch vụ order đồ nội thất trên taobao giá rẻ

Bước 1: Khách hàng cung cấp đường link các sản phẩm trên Aliexpress.com, Alibay, 1688, Alibaba, taobao.com, tmall… cho lamphong. Trường hợp khách không biết sử dụng Internet thì có thể mô tả trực tiếp với nhân viên của lamphongchina để tìm ra nguồn hàng tương tự.

Bước 2: Sau khi tìm được đúng hàng, khách hàng cung cấp địa chỉ nhận hàng và lựa chọn hình thức vận chuyển, hình thức giao hàng. Nhân viên của lamphongchina.com sẽ check hàng và báo giá.

Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý với kết quả báo giá kí làm hợp đồng và thanh toán từ 70 – 100% giá trị đơn hàng.

Bước 4: Các đơn vị thương mại điện tử sẽ giao hàng tại kho của lamphongchina ở Đông Hưng và Quảng Châu. Hàng hóa được lamphongchina khai quan và vận chuyển hàng từ trung quốc về việt nam

Bướcc 5: Khách hàng nhận hàng tại kho hoặc giao hàng trực tiếp và đóng hết số tiền còn lại.

Quý khách có thể tham khảo trước bảng phí ship order hàng từ trung quốc về việt nam

Thông tin giao dịch LAMPHONGCHINA:

Văn phòng Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: Tòa nhà 247 - 602/45D Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh
0903.131.247
0909.299.247
Địa chỉ email: lamphongchina@gmail.com

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article