Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
BEST LAMPHONGCHINA

Dịch vụ order ví da nam cao cấp trên taobao giá rẻ

26 Mars 2019 , Rédigé par Mai Cồ Nai Publié dans #taobao, #lamphongchina

Đôi nét về ví nam:

Nói đến ví nam làm người ta liên tưởng ngay đến hầu bao,hay ” kho bạc” của người đàn ông, tuy nhiên ví nam không chỉ là thứ để tiền mà ví nam còn là nơi để giấy tờ tùy thân và các giấy tờ quan trọng khác. “ Nhìn mặt mà bắt hình dong” ví nam cũng vậy, khi nhìn vào chiếc ví của anh ta cũng có thể phần nào nói lên phong cách của họ.

Cặp túi da shop xin giới thiệu cách chọn ví nam cho phái mạnh để mỗi manly có phong cách mạnh mẽ lịch sự và thời trang nhất

- Ví nam phải mang đúng chất đàn ông đó là to thô, dày dặn và đáp ứng đủ nhu cầu để đồ của nam giới: Tiền, card, giấy tờ…thậm chí cả cà vạt và…một vài đồ nho nhỏ khác, khác hẳn với ví nữ nhỏ nhắn xinh xắn. Do đó tiêu chí để lựa chọn một chiếc ví nam đẹp là khả năng chứa đồ đạc và bền.

- Ví nam thường có 2 kiểu là đứng và kiểu ngang, tùy theo nhu cầu sử dụng mà mỗi đấng mày râu chọn riêng cho mình. Kiểu ví da nam đứng hay còn gọi là kiểu gấp thì vừa đủ để bỏ một số thứ như chứng minh thư, bằng lái xe và các loại thẻ tín dụng có thể dễ dàng cho vào túi quần jean hay quần tây, còn kiểu ngang thường là khổ ví lớn hơn ngoài bỏ được những loại giấy tờ trên còn có thể thêm cả cà vạt, loại này khả năng chứa đồ rất lớn thường để ở cốp xe hoặc trong cặp túi chứ không cho vào túi quần.

- Một chiếc ví nam đẹp thường phối bởi ba màu chính là gam màu nâu -đen-da lộn và điểm nhấn là logo nổi tiếng như: Mont Blanc ,Versace, Puma , taobao, alibaba, 1688, tmall... Camel Burberry, Boss Levi’s, LV, D&G …

- Ngoài da còn một loại ví nam dùng đựng cả album ảnh nhưng loại này rất dày và thô.

Dịch vụ order ví da nam cao cấp trên taobao giá rẻ

Hiện nay việc sử dụng ví da nam tại Việt Nam đang nhiều hơn bao giờ hết, ví da nam đang được giảm giá rất lớn. Hoặc sắp đến ngày lễ giáng sinh 24/12 nếu shop hàng nào có nhu cầu đặt số lượng ví da nam lớn hãy liên hệ lamphongchina, dù là một món hàng chúng tôi cũng sẽ vận chuyển về tận tay cho quý khách.

TUy nhiên nếu quý khách muốn tự tay đi đánh hàng taobao thì lamphongchina cũng không ngần ngại chia sẻ kinh nghiệm đi đánh hàng taobao cho quý khách, tuy nhiên nếu là lần đầu thì sẽ rất khó khăn và phải trải qua nhiều giai đoạn hàng của quý khách mới thông quan và về được Việt Nam. Thay vào đó quý khách hãy dùng dịch vụ mua hộ hàng trung quốc của lamphongchina. Chúng tôi được biết là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa trung quốc về Việt Nam.

Tùy vào nhu cầu của quý khách mà lamphong cung cấp 2 dịch vụ như:

- Đối với hình thức đặt mua trực tiếp, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin hàng hóa, số lượng cho lamphongchina, chúng tôi sẽ tư vấn, giới thiệu những nhà cung ứng hàng có uy tín tại Trung Quốc và đặt hàng cho khách. Hàng hóa sẽ được tập kết về kho ở Quảng Châu hoặc Đông Hưng, rồi từ các kho này sẽ vận chuyển từ trung quốc về hcm. Lamphongchina chịu trách nhiệm khai quan hàng hóa tại cửa khẩu.

- Đối với hình thức thương mại điện tử, khách hàng chỉ cần cung cấp link sản phẩm trên các trang Taobao.com, 1688, Alibaba, Tmall, aliexpress và gửi về cho bộ phận giao dịch viên của lamphongchina. Sau khi tìm được đúng sản phẩm cần mua, lamphongchina sẽ check hàng và báo giá. Khách hàng đồng ý thì tiến hành làm biên lai giao nhận. Khách hàng thanh toán 70 -100% giá trị đơn hàng tùy thuộc vào loại hàng. Khách hàng thông báo địa điểm nhận hàng. Lâm Phong China sẽ chịu tránh nhiệm ship hàng taobao về Việt Nam, lamphongchina sẽ thông báo để khách hàng đến nhận và thanh toán toán hết số tiền còn lại.

+ Link ví nam :

https://world.taobao.com/item/528939052664.htm?
https://world.tmall.com/item/16710421969.htm?
https://world.taobao.com/item/45192634063.htm?

Quý khách có thể tham khảo bảng phí order ship hàng từ trung quốc về việt nam: https://lamphongchina.com/bang-gia-tien-phi-ship-hang-tu-trung-quoc-ve-viet-nam.html

Thông tin giao dịch LAMPHONGCHINA:

Văn phòng Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: Tòa nhà 247 - 602/45D Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh
0903.131.247
0909.299.247
Địa chỉ email: lamphongchina@gmail.com
 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article