Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
BEST LAMPHONGCHINA

Công ty giúp order hàng từ trên Taobao giá thấp nhất uy tín nhất

25 Juin 2016 , Rédigé par Mai Cồ Nai

ĐẶT HÀNG TAOBAO LÀ GÌ, ĐẶT HÀNG TAOBAO Ở ĐÂU?

Taobao đó là hệ thống website thương mại điện tử uy tín ở Trung Quốc, quá trình trao đổi từ a->z được thực hiện trên mạng internet từ cách chọn sản phẩm, order hàng và thanh toán đều trực tuyến. Đặt hàng taobao ngày càng phát triển và thống lĩnh công nghiệp về thương mại điện tử ở Trung Quốc từ việc tiện lợi đánh vào người sử dụng. mua xe đạp trên taobao

Hệ thống bán hàng của taobao là một công ty lẻ thuộc tập đoàn Alibaba đã đánh bật công ty trực tuyến lớn là ebay ra khỏi công nghiệp trực tuyến Trung Quốc. Được cho là website chất lượng với lượng truy cập cao nhất Trung Quốc, đây được xem là trang web thực sự tốt để mua hàng online hay mua oder. đặt hàng điện tử taobao

Đặt hang Quảng Châu nói chung hay order taobao nói riêng giúp quý khách Việt Nam dễ dàng order hàng trực tuyến qua mạng internet với dịch vụ cước phí qua website alipay để tiện lợi hơn nữa LamPhongChina còn giúp vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam và cam kết vận chuyển một cách nhanh chóng, an toàn và giảm thiểu chi phí tối đa cho người mua hang.

TẠI SAO NÊN CHỌN MUA HÀNG TAOBAO VÀ LAMPHONGCHINA?

Việc thực hiện trao đổi mua bán trên taobao rất nghiêm ngặt. Do đó bạn muốn trao đổi mua bán, taobao sẽ đứng ra làm đứng giữa hai bên, bạn hãy yên tâm khi thực hiện giao dịch oder taobao. Lúc quý khách thanh toán, thực tế taobao sẽ giữ cho quý khách khoản chi đấy cho đến khi người đặt hàng xác nhận đã lấy được đồ cam kết trong thỏa thuận, lúc đó taobao mới chuyển tiền cho chủ cửa hàng. Khi có bất cứ vấn đề gì diễn ra trong quá trình trao đổi, thì khách hàng có thể thông báo cho taobao và nhận lại toàn bộ tiền hàng của mình. Chính vì lý do này đã khiến taobao giữ được uy tín của mình trên các trang web trực tuyến mua bán và nhận được sự đáng tin của khách hàng khi đặt hàng taobao. nhận order hàng taobao

Trên taobao có rất nhiều những mặt hàng bắt mắt, ngoài việc đa dạng về mẫu mã, chất lượng ngay cả giá cả cũng cực kì đa dạng nhiều cấp bậc. Do vậy mà bạn có thể tự do order hàng hóa. Quý khách ngồi nhà kết nối mạng internet là bạn có thể thỏa sức shopping cho dù bạn ở bất cứ chỗ nào. Đặt hàng taobao được xem là khu phố mua hàng order của tất cả mọi người, không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở cả Châu Á và toàn thế giới. hàng order taobao


Ngoài taobao còn có những hệ thống website khác như vip, tmail, 1668…

Thấu hiểu những khó khăn kể trên, lamphongchina đã cho ra đời dịch vụ chuyên nhận order hàng từ website Taobao giá rẻ bảo đảm nhất. Với dịch vụ này từ trên Taobao giá rẻ uy tín nhất của lamphongchina bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian và chi phí để trực tiếp mua hàng tại Trung Quốc. Chỉ cần thao tác các bước sau đây là đã có thể sở hữu được đồ website taobao trong thời gian nhanh chóng nhất.

Bước 1: Quý khách liên hệ với lamphongchina tại Việt Nam và cung cấp mã mặt hàng về số lượng, loại hàng cần mua. Khách hàng có thể cung cấp trực tiếp đường link sản phẩm hoặc mô tả thông tin để chúng tôi hỗ trợ tìm kiếm.

Bước 2: Nhân viên của lamphongchina sẽ check hàng, tiến hành order và đưa ra chi phí. Nếu bạn chấp nhận với chi phí đó thì tiến hành làm hợp đồng và thanh toán từ 70 -100% giá trị đơn hàng.

Bước 3: LamPhongChina sẽ vận chuyển hàng theo địa chỉ văn phòng của lamphongchina tại Đông Hưng hoặc Quảng Châu, chúng tôi sẽ chuyển và làm giấy tờ nhập khẩu và chuyển về Việt Nam cho khách hàng.

Bước 4: Bạn có thể lấy hàng tại kho của lamphongchina hoặc nhận tại nhà và thanh toán số tiền còn lại.

Chỉ với những bước giao dịch đơn giản trên đây, bạn đã có thể sở hữu những món đồ trên taobao với mức giá hợp lý. Với thâm niên làm việc trực tiếp tại Trung Quốc, chúng tôi có thể đảm bảo rút ngắn thời gian vận chuyển cho khách hàng.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article