Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
BEST LAMPHONGCHINA

Dịch vụ vận chuyển hàng từ trung quốc về sài gòn giá rẻ

17 Septembre 2018 , Rédigé par Mai Cồ Nai Publié dans #đặt hàng trung quốc, #lamphongchina, #vận chuyển hàng trung quốc

Nhu cầu vận chuyển hàng từ trung quốc về sài gòn:

TP.HCM không chỉ là trung tâm kinh tế là còn là thành phố có tốc độ phát triển hàng đầu cả nước. Hiện TPHCM đang chiếm giữ hơn 30% GDP của cả nước, tốc độ tăng trưởng kinh tế và nhu cầu tiêu dùng hàng hóa luôn ở mức cao. Tuy là thành phố có nền công nghiệp sản xuất hàng hóa đứng đầu cả nước nhưng hàng năm TP. HCM vẫn phải nhập khẩu một lượng lớn hàng hóa lớn từ nước ngoài như Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc. Trong đó hàng Trung Quốc chiếm tới hơn 80%. Việc nhập hàng Trung Quốc hiện nay trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, nhiều nhà kinh doanh có cơ hội tiếp tiếp cận với nguồn hàng chất lượng, chi phí nhập hàng rẻ. Nhờ vào sự ra đời của những website mua hàng Trung Quốc online như Taobao.com, Alibaba, Tmall, 1688 đã mở ra cơ hội mua sắm cho tất cả những khách hàng tại TPHCM không có cơ hội đánh hàng Quảng Châu.

Tuy nhiên, trên thực tế để mua được hàng trên các website thương mại điện tử Trung Quốc bạn vẫn gặp rất nhiều khó khăn. Không am hiểu về ngôn ngữ, khó khăn trong việc lựa chọn shop bán hàng uy tín, chưa có chính sách ship hàng ra ngoài phạm vi Trung Quốc nên bạn vẫn phải thông qua đơn vị vận chuyển để nhận được hàng. Để giúp khách hàng thuận tiện hơn trong 1 lần đặt hàng duy nhất, lamphongchina mang đến cho bạn dịch vụ đặt hàng trung quốc trọn gói, giúp bạn mua hàng và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về TPHCM – Sài Gòn giá rẻ uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Tuy nhiên trên thực tế, các hình thức mua hàng Trung Quốc này không phải dễ dàng. Việc mua trung gian thông qua các đầu nậu có thể kiến giá thành cao hơn. Nếu trực tiếp sang Trung Quốc mua hàng thì bạn có thể gặp trục trặc về ngôn ngữ và sự am hiểu về tình hình LAMPHONGCHINA chuyên nhận vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Hiện nay, LAMPHONG có hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại gồm 3 cơ sở tại Bắc – Trung – Nam và 2 cơ sở tại Quảng Châu. Được đầu tư thiết bị, máy móc, phương tiện vận chuyển cùng hệ thống kho bãi hiện đại giúp hàng hóa của bạn được vận chuyển an toàn, nhanh chóng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệp trong việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam và với nhiều hình thức vận chuyển linh hoạt, thuận tiện cho khách hàng nhất

Dịch vụ vận chuyển hàng từ trung quốc về sài gòn giá rẻ

Hiện nay, lamphongchina có mối quan hệ với nhiều hãng vận tải tốt nhất tại Trung Quốc. Bên cạnh đó chúng tôi cũng có kinh nghiệm đường sá cùng đội ngũ nhân viên lành nghề do đó có thể đảm bảo việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Sài Gòn – TPHCM diễn ra nhanh chóng và toàn nhất.

Theo đó, Lamphongchina nhận vận chuyển hàng hộ hàng hóa của khách từ nơi mua tập kết về kho ở Quảng Châu hoặc tỉnh Đông Hưng của Trung Quốc. Tiếp theo đó, hàng hóa sẽ được kiểm tra rồi chuyển từ kho này về Sài Gòn – TPHCM bằng cách phương tiện khác nhau.

Chỉ với những thao tác đơn giản khách hàng đã hoàn tất quá trình mua và nhập hàng từ Trung Quốc về TPHCM như sau:

Bước 1: Khách hàng cung cấp đường link các sản phẩm trên Aliexpress, Alibay, 1688, , Taobao, tmall (đối với mua hộ hàng trung quốc), hoặc cung cấp địa chỉ kho hàng để lâm phong china tới lấy hàng …

Bước 2: Nhân viên của LAMPHONGCHINA sẽ check hàng và báo giá cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý với kết quả báo giá thì 2 bên kí hợp đồng và khách thanh toán trước 70 – 100% giá trị đơn hàng.

Bước 4: Các đơn vị bán hàng hay giao hàng sẽ chuyển hàng tới kho của lâm phong china ở Đông Hưng và Quảng Châu. Sau đó, lâm phong china sẽ thông quan và vận chuyển từ trung quốc về việt nam

Bước 5: Khách hàng nhận hàng tại kho hoặc giao hàng trực tiếp và đóng hết số tiền còn lại.

Với các ưu điểm mà không có dịch vụ vận chuyển hàng trung quốc nào có, chúng tôi tự tin nhận vận chuyển các mặt hàng được cho phép:

- Thủ tục nhanh gọn

Với dịch vụ chuyển hàng hộ siêu tốc của chúng tôi, khách hàng chỉ cần cung cấp nhanh nhất thông tin hàng hoá, chúng tôi sẽ liên hệ với Qúy khách khi hàng về tới kho, hàng sẽ được giao tận nơi nếu Qúy khách chọn dịch vụ giao hàng tận nơi.

- Lộ trình hàng hóa luôn được cập nhật kịp thời

Nhân viên của lamphong luôn theo dõi và cập nhật hàng thông tin hàng hóa cho Qúy khách.

- Mức phí vận chuyển rẻ hơn thị trường

Mức phí vận chuyển hỏa tốc có giá rẻ hơn thị trường hiện nay, hàng hóa được đóng gói kĩ càng, quý khách sẽ không thất vọng khi chọn lựa dịch vụ này của chúng tôi.

- Thời gian hàng về nhanh

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển phát nhanh Trung Quốc Việt Nam của lamphong thì thời gian vận chuyển nhanh Trung Quốc về Việt Nam tính từ kho hàng tại Quảng châu về tới Sài Gòn chỉ từ 3-4 ngày.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển hàng từ Trung Quốc về TPHCM vui lòng liên hệ lamphongchina.com

Những mặt hàng thường gặp vận chuyển như giày quảng châu, đầm quảng châu, túi xách quảng châu, quần áo trẻ em trung quốc, điện thoại trung quốc, đồ cosplay trên taobao, phụ kiện trung quốc v.v...

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article