Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
BEST LAMPHONGCHINA

Dịch vụ order quần tất trên taobao giá rẻ

9 Mai 2019 , Rédigé par Mai Cồ Nai Publié dans #taobao, #lamphongchina

Quần tất là gì?

Quần tất có thể coi là món đồ bất ly thân của phái đẹp nếu muốn diện váy trong mùa lạnh. Chiếc quần mỏng manh giữ ấm đôi chân trong những thiết kế váy ngắn duyên dáng. Tuy nhiên với đặc tính tất da chân mỏng manh khó lòng có thể giữ ấm đôi chân, lại rất dễ bị sờn vải nên nhiều khi chỉ mặc được 1-2 lần là bị rách và phải bỏ đi, rất lãng phí. Tuy nhiên mùa lạnh năm nay, trên thị trường phụ kiện dành cho phái đẹp xuất hiện hai kiểu quần tất khiến chị em hết mực quan tâm và tìm mua cho bằng được.

Quần tất gồm 2 loại:

Quần tất lót nỉ:

Nhìn qua thì không khác so với các mẫu quần tất thông thường, nhưng quần tất lót nỉ thường dày hơn, ấm hơn. Bên trong có lót một lớp nỉ mềm mịn giúp cho bạn hoàn toàn thấy thoải mái, dễ chịu và ấm áp khi mặc.

Quần tất chống xước:

So với các loại quần tất thông thường thì kiểu quần này có độ bền cao hơn hẳn. Chất liệu dai, bền, mềm, mịn. Độ đàn hồi cao khiến cho bạn không bao giờ phải chịu cảnh tất bị chùng ở kheo chân, đầu gối, cổ chân. Độ mỏng và trong suốt đem đến cảm giác thật chân khi sử dụng. Tất có chức năng chống xước, khi bị móc rách chỉ bị thủng một lỗ nhỏ tại chỗ rách, không bị rút sợi thành vết xước dài dọc chân.

Nhu cầu đặt quần tất trên taobao:

Hiện nay 2 khu vực TPHCM và Hà nội là những nơi có nguồn nhân lực dồi dào, vì thế những công việc ở văn phòng đòi hỏi nhân viên nữ phải mặc váy là chuyện thông thương tuy nhiên có những nơi buộc nhân viên mặc váy ngắn khiến họ ngưỡng ngùng do đó mà nhu cầu quần tất ngày càng cao tại khu vực đông dân này. Bên cạnh đó cũng có nhiều người thấy được điều này và muốn kinh doanh về lĩnh vực này tuy nhiên việc đi đánh hàng quảng châu 1 mình khá và khó khăn và cực khổ vừa tốn tiền nhiều lại tốn sức. 

Vì thế mà, thấu hiệu được những nỗi khổ của các bạn lamphongchina hỗ trợ dịch vụ order quần tất tại quảng châu trung quốc giá rẻ phù hợp với những ai đang có nhu cầu kinh doanh mặt hàng này, giá cả vừa rẻ lại có lời nhiều. Bên cạnh đó lamphongchina không giới hạn số lượng cũng như khối lượng mà quý khách cần đặt hàng. 

Dịch vụ order quần tất trên taobao giá rẻ

Không những chỉ quần tất mà những gì có tại trung quốc, quảng châu lamphong cũng có thể mua được cho quý khách chỉ cần vài bước đơn giản mà thôi như là túi xách quảng châu, giày quảng châu, quần áo trẻ em, váy cưới trung quốc, đồng hồ trung quốc, balo trung quốc v.v...

Bước 1: Khách hàng cung cấp đường link các sản phẩm trên các trang Aliexpress, Alibay, 1688, taobao, tmall, alibaba … cho lâm phong china.

Bước 2: Nhân viên của LAMPHONG sẽ check hàng và báo giá cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý với kết quả báo giá thì 2 bên kí hợp đồng và khách thanh toán trước 70 – 100% giá trị đơn hàng.

Bước 4: Các đơn vị bán hàng sẽ giao hàng cho kho của lâm phong china ở Đông Hưng và Quảng Châu. Sau đó, lâm phong china sẽ thông quan và ship hàng trung quốc về việt nam.

Bước 5: Khách hàng nhận hàng tại kho hoặc giao hàng trực tiếp và đóng hết số tiền còn lại.

Địa chỉ liên hệ lamphongchina:

Địa chỉ: Tòa nhà 247 - 602/45D Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh
Số điện thoại: 0903.131.247 - 0909.299.247
Địa chỉ email: lamphongchina@gmail.com

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article