Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
BEST LAMPHONGCHINA

Dịch vụ order đồ chơi mô hình trên taobao giá rẻ

17 Avril 2019 , Rédigé par Mai Cồ Nai Publié dans #taobao, #lamphongchina

Đồ chơi mô hình là một loại đồ chơi mô phỏng theo các vật dụng, thiết bị thật, được thu nhỏ theo tỷ lệ. Dù phần lớn đồ chơi mô hình chỉ mô phỏng theo hình dáng chi tiết mà không mô phỏng hoạt động (gọi là mô hình tĩnh) hoặc chỉ hoạt động một phần, vẫn có một bộ phận đồ chơi mô hình không chỉ mô phỏng hình dáng mà còn có thể mô phỏng hoạt động của vật mà nó mô phỏng (gọi là mô hình động).

Những dạng đồ chơi mô hình mà trẻ em yêu thích như:

- Mô hình tàu thuyền
- Mô hình máy bay
- Mô hình siêu nhân
- Mô hình các con vật

v.v...

Nhu cầu order đồ chơi trên taobao tại Việt Nam:

Hiện nay Trung Quốc là quốc gia có năng lực sản xuất hàng hóa cao nhất cả nước. Với lợi thế của một nước có diện tích lớn và đông dân cư, Trung Quốc có thể tận dụng được thị trường lao động giá rẻ cùng nguồn nguyên liệu sẵn có trong nước để phát triển các đại công trường, đại xí nghiệp. Hiện nay Trung Quốc được ví là công xưởng của thế giới, nơi sản xuất và cung ứng một lượng lớn hàng hóa cho Châu Á và các nước khác trên thế giới. Trung Quốc có kĩ thuật gia rất cao do đó lượng hàng hóa mà quốc gia này tạo ra lớn gấp nhiều lần so với hàng hóa của toàn khu vực Đông Nam Á. Tận dụng các lợi thế này, hàng hóa Trung Quốc được bán với giá rất rẻ do đó nó trở thành mối đe dọa đối với nhiều nhà sản xuất trong nước.

Những vấn đề hàng Trung Quốc có chứa các chất độc hại là do người mua không chọn đúng nơi sản xuất mà mua những mặt hàng không rõ nguồn gốc vì chúng có giá thành rẻ. Vậy nên trước khi mua mặt hàng nào đó bạn phải tìm hiểu rõ cơ sở sản xuất đó và nếu mua trên các trang thương mại điện tử như taobao.com, tmall.com, 1688.com, alibaba.com, aliexpress.com thì bạn có thể tham khảo phần đánh giá hàng hóa mà những người mua trước đã để lại bình luận phía dưới.

Tuy nhiên vấn đề tự đánh hàng quảng châu hay tự đặt mua hàng taobao trung quốc cũng khiến nhiều người gặp khó khăn vì thế nên để giúp các đơn vị bán buôn, bán lẻ tiếp cận được với những lô hàng Trung Quốc an toàn, có uy tín, lamphongchina đã triển khai dịch vụ đặt mua hàng từ Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ cùng nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.

Dịch vụ order đồ chơi mô hình trên taobao giá rẻ

Chỉ cần vài bước đơn giản, bạn có thể sở hữu ngay cho mình các bộ đồ chơi mô hình chỉ trong vòng 10-15 ngày:

Bước 1: Khách hàng liên hệ với lamphongchina.com tại Việt Nam và cung cấp thông tin về số lượng, loại hàng cần mua. Khách hàng có thể cung cấp trực tiếp đường link sản phẩm hoặc mô tả thông tin (trên các trang như taobao.com, tmall.com, 1688.com, alibaba.com, aliexpress.com) để chúng tôi hỗ trợ tìm kiếm.

Bước 2: Nhân viên của lamphongchina.com sẽ check hàng, tiến hành order và tính cước. Nếu khách đồng ý với bảng giá thì tiến hành làm hợp đồng và thanh toán từ 70 -100% giá trị đơn hàng.

Bước 3: Bên Trung Quốc sẽ giao hàng theo địa chỉ văn phòng của lamphongchina.com tại Đông Hưng hoặc Quảng Châu, chúng tôi sẽ ship và thông quan tại và chuyển hàng từ trung quốc về Việt Nam cho khách hàng.

Bước 4: Khách hàng có thể nhận hàng tại kho của lamphongchina.com hoặc nhận tại nhà và thanh toán số tiền còn lại.

Tham khảo bảng giá ship: http://bit.ly/banggiashiphangtq

Địa chỉ liên hệ lamphongchina:

Địa chỉ: Tòa nhà 247 - 602/45D Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh
Số điện thoại: 0903.131.247 - 0909.299.247
Địa chỉ email: lamphongchina@gmail.com

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article