Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
BEST LAMPHONGCHINA

Dịch vụ order đồ lót cao cấp trên taobao giá rẻ

20 Mars 2019 , Rédigé par Mai Cồ Nai Publié dans #lamphongchina, #taobao

Đồ lót trên taobao có tốt không?

Taobao được biết đến là trang thương mại điện tử lớn nhất tại Trung QUốc, chưa kể đây cũng có thể được biết đến là trang web mua hàng lớn nhất tại Châu Á, không chỉ Việt Nam ưa thích mà ngay cả các quốc gia láng giềng cũng rất ưa chuộng các sản phẩm trên taobao, không chỉ vì rẻ mà chúng còn khá chất lượng phù hợp với các tầng lớp bình dân.

Vì có từ nhiều nguồn nên không thể đánh đồng tất cả các mặt hàng Trung QUốc về chất lượng. Các mặt hàng Trung Quốc tất nhiên cũng có loại tốt, loại dởm tùy theo sự lựa chọn và mức giá mà bạn bỏ ra. Kinh nghiệm để mua được hàng Trung Quốc có chất lượng tốt là bạn phải đi khảo sát một vòng trước khi mua để xem xét chất lượng và giá cả, đôi khi có những nơi có hàng vừa đẹp giá lại rẻ, còn một số điểm bán hàng lại vừa mắc mà chất lượng không như ý. 

Vậy nên kiểm tra hàng thật kỹ trước khi chọn mua để tranh mua phải các mặt hàng lỗi, hàng kém chất lượng. Sau khi mua hàng xong, tốt nhất bạn nên mở ra và kiểm tra kĩ lại hàng hóa trước khi đóng gói để tránh trường hợp quần áo thường bị trộn khác size, gán mác này mà size quần kia, hàng cũ đứt nút, quần bị rách lỗ, hàng cũ tân trang lại…

Tầm quan trọng của đồ lót đối với phụ nữ:

Nhằm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ, ngoài một bộ đồ đẹp như áo váy cưới trung quốc, túi xách quảng châu, giờ đây các chị em cũng rất quan tâm đến trang phục đồ lót, đồ ngủ. Một bộ đồ lót nữ đẹp và hợp với dáng người sẽ khiến người mặc tự tin hơn. Có rất nhiều trang phục đồ lót chất lượng đến từ Quảng Châu để chị em lựa chọn: áo lót nữ, quần lót nữ, quần lọt khe, đồ mặc nhà nữ ...

Tuy nhiên, để đến tận Quảng Châu - Trung Quốc để chọn hàng thì mất rất nhiều công sức và tiền bạc. Chưa kể đến vấn đề thông quan khi đã mua được hàng, vì thế hãy nhờ dịch vụ mua hộ hàng trung quốc của lamphongchina giúp bạn tiết kiệm thật nhiều thời gian mà vẫn có thể sở hữu được những sản phẩm thích hợp. 

LAMPHONG với mục tiêu mua hàng online trung quốc đảm bảo sẽ là dịch vụ mang đến cho các bạn nguồn hàng đồ lót giá rẻ và hợp xu hướng thời trang. Bên cạnh đó, lamphong còn mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất như: đặt hàng quảng châu, đặt hàng taobao, vận chuyển hàng trung quốc về việt nam chỉ 5 - 7 ngày, giao hàng toàn quốc, nhận thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cũng như chuyển khoản, dịch vụ bảo hiểm 100% cho sản phẩm.

Dịch vụ order đồ lót cao cấp trên taobao giá rẻ

Chỉ cần vài bước đơn giản bạn có thể có ngay cho mình các mặt hàng đồ lót nữ trên các trang thương mại điện tử lớn tại Trung Quốc như taobao, alibaba, tmall, aliexpress, 1688 v.v...

Bước 1: Khách hàng cung cấp đường link các sản phẩm trên Aliexpress, Alibay, 1688, Alibaba, Taobao, tmall… cho lâm phong china.
Bước 2: Nhân viên của lâm phong china sẽ check hàng và báo giá cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý với kết quả báo giá thì 2 bên kí hợp đồng và khách thanh toán trước 70 – 100% giá trị đơn hàng.
Bước 4: Các đơn vị bán hàng sẽ giao hàgi kho của lâm phong china ở Đông Hưng và Quảng Châu. Sau đó, lâm phong china sẽ thông quan và vận chuyển từ trung quốc về việt nam
Bước 5: Khách hàng nhận hàng tại kho hoặc giao hàng trực tiếp và đóng hết số tiền còn lại.

Địa chỉ liên hệ lamphongchina:

Địa chỉ: Tòa nhà 247 – 602/45D Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh
Số điện thoại: 0903.131.247 – 0909.299.247
Địa chỉ email: lamphongchina@gmail.com

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article