Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
BEST LAMPHONGCHINA

Dịch vụ order mua hàng online trên taobao giá rẻ

1 Mars 2019 , Rédigé par Mai Cồ Nai

Order hàng taobao là một trong những cách mua sắm hàng hóa từ Trung Quốc khá phổ biến hiện nay. Sự bùng nổ của internet đã khiến hình thức mua hàng này ngày càng phát triển, giúp mang đến nhiều lợi ích lớn cho cả người bán và người mua. Order hàng Trung Quốc chính là việc khách hàng lựa chọn và đặt mua các mặt hàng qua mạng, sau đó bạn chuyển tiền cho người bán và sản phẩm được chuyển về cho mình. Chỉ cần ngồi tại nhà và click chuột là bạn đã có thể thỏa sức mua sắm các mặt hàng với nhiều loại khác nhau mà không tốn công đi lại hay di chuyển, bên cạnh đó người tiêu dùng cũng có thể so sánh đặc điểm các sản phẩm, giá sản phẩm giữa các shop để có sự lựa chọn hợp lý, tiết kiệm nhất. Các trang thương mại điện tử phổ biến và được nhiều khách hàng Việt Nam ưa chuộng nhiều hiện nay có thể kể đến như taobao, alibaba, 360buy , Gome, paipai, tmall, 1688, aliexpress.....

Nếu không giỏi tiếng Trung hoặc không có kinh nghiệm Order hàng trên taobao bạn có thể chọn giải pháp chọn những công ty vận chuyển trung quốc trung gian uy tín, chất lượng cao lamphongchina. Chúng tôi sẽ thay thế quý khách đặt mua và trao đổi buôn bán , thanh toán với người bán, thực hiện các thủ tục hải quan, sau đó vận chuyển hàng hóa và chuyển về Việt Nam đến tận nơi cho khách hàng. Không chỉ có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Order hàng Trung Quốc, lamphongchina còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, làm việc hiệu quả với cường độ cao và chất lượng tuyệt với. Với chất lượng cao, uy tín tốt, mức giá rẻ nhất thị trường, chắc chắc lamphongchina chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất, giúp mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng đang muốn Order hàng Trung Quốc.

Những bước đơn giản khi muốn mua hàng trung quốc online trên taobao.com:

Bước 1 : bạn hãy truy cập vào website sau đây : https://world.taobao.com/

Bước 2 : bạn hãy vào google Dịch tại đây : https://translate.google.com/?hl=vi

Bước 3 : đánh từ cần tìm kếm vào google dịch. Chọn ngôn ngữ dịch từ tiếng việt sang tiếng Trung ( Giải thể )

Bước 4 : copy từ google dịch vào trang Taobao.com để tìm kiếm sản phẩm

Bước 5 : chọn nhà cung cấp ( copy link sản phẩm ) gửi vào mail lamphongchina@gmail.com để nhận báo giá cho đơn hàng ( không phát sinh chi phí ).

Bước 6 : thanh toán tiền hàng khi nhận đúng hàng đúng chủng loại , số lượng.

Những trang web bán hàng lớn khác ngoài taobao như:

- Taobao.com – Chuyên về bán lẻ-> phù hợp với đối tượng khách hàng đặt hàng số lượng nhỏ/1 mặt hàng.
- 1688.com- ưu thế hơn ở mảng bán buôn với số lượng vừa và lớn, mau càng nhiều – càng rẻ -> phù hợp đối tượng khách hàng có nhu cầu đặt hàng số lượng lớn/ 1 mặt hàng
- Tmall.com- Chỉ cho phép các Shop uy tín được xếp hạng cao đăng bán hàng trên trang -> Phù hợp đối tượng khách hàng muốn tìm mặt hàng chất lượng cao.
- Aliexpress.com – Tương đương như Taobao trang web cũng bán lẻ là chủ yếu.

Hoặc nếu không biết cách bạn chỉ cần gọi cho lamphong và nhờ nhân viên hướng dẫn cụ thể bằng quy trình sau:

Bước 1: Cung cấp đường link sản phẩm và thông tin đặt hàng trên website của Trung Quốc như tmall, Aliexpress , 1688, taobao, Alibaba… Nếu khách không có kỹ năng sử dụng Internet thì có thể mô tả trực tiếp với nhân viên của nhaphangtrungquoc.info.vn để tìm ra nguồn hàng theo yêu cầu của bạn và hướng dẫn nhập hàng Trung Quốc trực tiếp trên các website.

Bước 2: Sau khi tìm được nguồn hàng, lamphongchina.com sẽ kiểm tra hàng và báo giá. Khách hàng cung cấp địa chỉ nhận hàng và hình thức giao hàng.

Bước 3: Khách hàng kí làm hợp đồng và thanh toán trước từ 70 – 100% giá trị đơn hàng, bạn chỉ cần chờ 3 đến 7 ngày để nhận hàng về.

Bước 4: Khách hàng nhận hàng tại địa chỉ khách hàng đã cung cấp cho chúng tôi và đóng hết số tiền còn lại.

Những sản phẩm gợi ý của lamphongchina bạn nên xem thử như giày quảng châu, túi xách quảng châu, phụ kiện trung quốc, đầm quảng châu, giày nam nữ taobao, đồ cosplay taobao....

Tham khảo bảng phí ship order hàng từ trung quốc về việt nam...

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article