Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
BEST LAMPHONGCHINA

Dịch vụ vận chuyển gửi hàng taobao về Việt Nam giá rẻ

13 Mars 2019 , Rédigé par Mai Cồ Nai

Kinh tế Trung Quốc và sự phát triển của Taobao

Kể từ khi bắt đầu tự do hóa kinh tế vào năm 1978, Trung Quốc nằm trong số các nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất trên thế giới, dựa ở mức độ lớn vào tăng trưởng do đầu tư và xuất khẩu. Theo IMF, tăng trưởng GDP bình quân hàng năm của Trung Quốc trong giai đoạn 2001-2010 là 10,5%. Trong giai đoạn 2007-2011, tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc tương đương với tổng tăng trưởng của các quốc gia G7. Năng suất cao, chi phí lao động thấp và cơ sở hạ tầng tương đối thấp khiến Trung Quốc dẫn đầu thế giới về chế tạo. Tuy nhiên, kinh tế Trung Quốc cần rất nhiều năng lượng và không hiệu quả; Trung Quốc trở thành nước tiêu thụ năng lượng lớn nhất thế giới vào năm 2010, dựa vào than đá để cung cấp trên 70% nhu cầu năng lượng trong nước, và vượt qua Hoa Kỳ để trở thành nước nhập khẩu dầu lớn nhất thế giới vào tháng 9 năm 2013.

Trung Quốc là một thành viên của Tổ chức Thương mại Thế giới và là cường quốc giao thương lớn nhất thế giới, với tổng giá trị mậu dịch quốc tế là 3.870 tỷ USD trong năm 2012. Dự trữ ngoại hối của Trung Quốc đạt 2.850 tỷ USD vào cuối năm 2010, là nguồn dự trữ ngoại hối lớn nhất thế giới cho đến đương thời. Năm 2012, Trung Quốc là quốc gia tiếp nhận đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) nhiều nhất thế giới, thu hút 253 tỷ USD. 

Trung Quốc cũng đầu tư ra hải ngoại, tổng FDI ra ngoại quốc trong năm 2012 là 62,4 tỷ USD, các công ty Trung Quốc cũng tiến hành những vụ thu mua lớn các hãng ngoại quốc. Tỷ giá hối đoái bị định giá thấp gây xích mích giữa Trung Quốc với các nền kinh tế lớn khác, và Trung Quốc cũng bị chỉ trích rộng rãi về việc chế tạo hàng giả với số lượng lớn với hơn 90% lượng hàng giả và hàng nhái trên thế giới có nguồn gốc xuất phát từ quốc gia này. Trung Quốc từ lâu đã được coi là đế chế hàng fake khổng lồ nhất toàn cầu như tại hàng Quảng Châu, nơi được mệnh danh là "Thiên đường của hàng fake", những nhãn hàng thời trang từ bình dân tới cao cấp được nhái lại và bày bán công khai với giá rẻ. Và khá "ấn tượng" khi nhiều xưởng sản xuất hàng nhái tại Trung Quốc còn làm giả sản phẩm chỉ dựa trên hình ảnh của hàng hóa trên các tạp chí thời trang hoặc qua mạng Internet.

Trung quốc được coi là một nguồn lợi hàng hóa mà chưa được khai thác triệt để, nếu bạn là một con buôn hàng thì đừng ngần ngại khó khăn mà hãy thử thách với nó. Chấp nhận khó khăn và điều kiện khi vận chuyển hàng về biết đâu nguồn lợi mang lại cho bạn sẽ nhiều hơn kể cả tiền bạc và kinh nghiệm.

Nói đến Trung Quốc, ai cũng biết đến Taobao là nơi tập trung rất nhiều nguồn hàng chất lượng và đảm bảo, taobao được biết đến là trang thương mại điện tử lớn nhất tại Trung Quốc với hàng tỷ sản phẩm, được ví như amazon tại thị trường Trung Quốc taobao thu hút rất nhiều con buôn Việt Nam tập trung lấy hàng và bán lại để kinh doanh. Nói đến nhiều lợi thế thì cũng phải nói đến nhiều bất cập trên taobao đó chính là vấn đề vận chuyển, vì nguồn hàng trên taobao đa số không nhận ship về Việt Nam.

Vận chuyển hàng từ trung quốc về việt nam rất khó khăn đôi khi còn bị hải quan chèn ép, những lúc như thế sẽ khiến bạn nản lòng. Vì thế nên thấu hiểu được điều đó LAMPHONGCHINA cho ra đời dịch vụ vận chuyển hàng từ taobao về việt nam rút thu ngắn lại thời gian và tiền bạc giúp quý khách, đặc biệt LAMPHONGCHINA có thể giúp bạn thông quan mà không hề tốn một "chi phí mãi lộ" nào.

Hiện lamphongchina.com đã có hệ thống kho bãi và văn phòng tại một số tỉnh thành của Trung Quốc. Chúng tôi tiến hành nhận mua hộ hàng trung quốc của khách hàng khách tập kết về kho ở Quảng Châu hoặc Đông Hưng, rồi từ các kho này hàng hóa sẽ được vận chuyển về Việt Nam. Lamphong chịu trách nhiệm khai quan hàng hóa tại cửa khẩu và chuyển về kho tại Hà Nội hoặc Tp. Hồ Chí Minh. Từ các kho, khách hàng có thể chủ động đến nhận hàng hoặc tiếp tục sử dụng dịch vụ giao hàng tận nhà của chúng tôi. Mức cước phí được tính tương tự với dịch vụ giao hàng trong nước.

Dịch vụ vận chuyển gửi hàng taobao về Việt Nam giá rẻ

Bước 1: Tập kết hàng hóa của bạn tại Trung Quốc sau khi mua
Bước 2: Liên hệ với LAMPHONGCHINA tại Trung Quốc để chúng tôi đến lấy hàng hoặc bạn cũng có thể gửi hàng đến tận kho bãi của LAMPHONGCHINA 
Bước 3: Bắt đầu cân ký, tính khối lượng hàng và báo giá chi phí cho quý khách hàng
Bước 4: Sau khi đã đồng ý bao giá, quý khách vui lòng thanh toàn giá trị từ 80-100% giá trị đơn hàng, tiếp đó LAMPHONGCHINA sẽ đóng gói hàng hóa để bảo đảm hàng cho quý khách
Bước 5: Đợi hàng từ kho Trung Quốc về Việt Nam từ 10-15 ngày. Sau đó chúng tôi sẽ giao tận nhà hoặc bạn đến tận kho hàng để lấy như trong cam kết

Bên cạnh đó, nếu bạn có gặp khó khăn trong lúc thương lượng với đối tác bạn có thể liên hệ lamphong để giúp bạn:

Dịch vụ mua hàng hộ được áp dụng đối với các sản phẩm không có trên các web thương mại điện tử của Trung Quốc như alibaba, taobao.com, tmall.com, aliexpress.com, 1688.com và theo đó, chúng tôi sẽ đến tận kho của các đơn vị này để mua và lấy hàng. Khách hàng chỉ cần cung cấp số điện thoại, thông tin sản phẩm, số lượng sản phẩm cần mua. Tùy thuộc và đặc trưng và giá trị của món hàng mà khách sẽ đặt cọc từ 70% -100% giá trị thực của món hàng. Đội ngũ nhân viên của lamphongchina tại Trung Quốc sẽ tiến hành thương lượng, giao dịch và thanh toán hộ cho khách. Các quy trình còn lại được tiến hành như việc vận chuyển hộ.

Bạn có thể tham khaỏ phí order đặt hàng từ trung quốc về việt nam hay đặt hàng trung quốc theo kg được tính với các mặt hàng như đầm quảng châu, váy cưới quảng châu, giày quảng châu, đèn pin trung quốc, điện thoại trung quốc v.v...

Thông tin giao dịch với khách hàng của LAMPHONGCHINA:

Văn phòng Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: Tòa nhà 247 - 602/45D Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh

0903.131.247

0909.299.247

Địa chỉ email: lamphongchina@gmail.com

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article