Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
BEST LAMPHONGCHINA

Đơn vị vận chuyển gửi hàng ở thái lan về việt nam giá rẻ

22 Octobre 2016 , Rédigé par Mai Cồ Nai

Bạn đang muốn ship hàng từ thái lan về việt nam? Quý khách đang cần một đơn vị vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam bảo đảm? mua quần áo sỉ ở trung quốc

Cùng đến với giaonhan247, chúng tôi đã cho ra đời Đơn vị vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam uy tín nhất. Công ty vận chuyển hàng thái lan về Việt Nam của GIAONHAN247 cam kết chuyển hàng nhanh chóng, an toàn với giá cả dịch vụ thấp nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam qua GIAONHAN247.  order trang sức quảng châu giá sỉ

GIAONHAN247 thấu hiểu lĩnh vực chuyển vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam rất cần thiết trong quá trình kinh doanh của khách hàng với các công ty nước ngoài, vì thế Quý khách cần một công ty thật đáng tin cậy với đầy đủ kinh nghiệm, sở hữu nhiều mối giao tiếp và có nhiều thành tích, đặc biệt là dịch vụ gửi hàng từ thái lan về việt nam .GIAONHAN247 được cho là doanh nghiệp có thế mạnh trong ngành ship hàng thái lan về việt nam. Đơn vị gửi hàng Thái Lan tại GIAONHAN247 luôn là cầu nối của tất cả quý khách tại thái cũng như ở Việt Nam nhận bỏ sỉ trang sức quảng châu

Hiện nay, hàng hóa vật dụng nguồn gốc từ Trung Quốc đều bị các chị em nội trợ, công nhân, nhân viên văn phòng tẩy chay và tìm kiếm đến những mặt hàng khác trong nước và Châu Âu. Nhưng thị trường hiện nay lại nổi lên hàng hóa Thái Lan với chất lượng tốt bền, mẫu mã đẹp nhưng giá thành trung bình và phù hợp vào túi tiền đa số của những công nhân viên.

Dịch vụ gửi hàng từ Thái Lan về Việt Nam theo yêu cầu của quý khách của công ty chúng tôi và vận chuyển với mức cực ưu đãi chỉ với mức giá từ  2.5 – 3 USD/kg. Để tăng độ đảm bảo uy tín dịch vụ và yêu cầu trong vận chuyển, chúng tôi đã và đang hợp tác với nhiều nhà phân phối và người dân bản địa và có hẳn một trụ sở đặt tại Thái Lan.

Thấu hiểu điều đó, Giaonhan247 sẽ làm thõa mãn mọi yêu cầu của quý khách. Bạn muốn mua bất kỳ mặt hàng nào tại Thái đều có thể sử dụng đơn vị vận chuyển ship gửi hàng từ Thái Lan về Việt Nam. Với một cú Click chuột, đơn hàng quý khách vừa order sẽ được Giaonhan247 kiểm tra nhanh chóng trong vòng 1-2h.

Qúy khách là một tín đồ hàng Thái Lan hoặc bạn đang có ý định kinh doanh hàng Thái Lan nhưng lo lắng tiền thuế hoặc cước phí vận chuyển quá cao. Hãy yên tâm đến với Giaonhan247 để được hỗ trợ miễn phí về phương pháp mua hàng, thủ tục hải quan và cung cấp cho các bạn cước phí gửi hàng hợp lí khi sử dụng dịch vụ vận chuyển ship gửi hàng từ Thái Lan về Việt Nam của giaonhan247.

Giaonhan247 là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam uy tín, chất lượng nhất hiện nay và đã được bộ công thương chứng nhận. Tất cả mọi yêu cầu của quý khách sẽ được chúng tôi phấn đấu hết sức để đáp ứng. Khách hàng có thể chuyển hàng từ Thái về Việt Nam với những mặt hàng phong phú như :

Chứng từ, hồ sơ, hàng mẫu.
Hàng quần áo, giày dép, hàng quà tặng.
Hàng thực phẩm, mỹ phẩm, linh kiện điện tử.
Hàng trang sức, đồ lưu niệm.
Điện thoại, laptop, Ipad, MP3…

♥♥ NGUYÊN NHÂN NÊN TIN DÙNG DỊCH VỤ LAMPHONGCHINA (GIAONHAN247):
    
    - Chi phí thấp nhất toàn việt nam ( quý khách có thể tìm và xem xét, so sánh với các công ty khác)
    - Nhận vận chuyển hàng tới tay người mua
    - Dù một sản phẩm cũng sẽ mua cho dù là số lượng hay là khối lượng
    - Đội ngũ hỗ trợ online nhiệt tình khi khách hàng cần
    - Dịch vụ order hàng liên tục, mẫu mã đa dạng.
    
Quyền lợi của Quý khách khi chọn LamPhongChina vận chuyển hàng từ trung quốc về viêt nam:
    
    - Giao hàng tận tay người nhận.
    - Không phát sinh chi phí mới.
    - Phục vụ chú đáo, chăm sóc nhiệt tình.
    - Đảm bảo thời gian hàng về.
    - Bảo đảm khâu đóng gói và vận chuyển hàng hóa 1 cách cận thận.
    
HOTLINE
    
    •    Liên hệ Miền Bắc : 0989.398.247
    •    Liên hệ Miền Nam : 090.3879.247 - 0903.131.247
    Địa chỉ email: lamphongchina@gmail

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article