Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
BEST LAMPHONGCHINA

Đơn vị ship đồ từ việt nam sang Hoa Kỳ

10 Octobre 2016 , Rédigé par Mai Cồ Nai

Những năm gần đây, khi đời sống con người càng lúc càng được cải thiện, cánh cửa xúc tiến quan hệ quốc tế được mở rộng đã tạo cơ hội, điều kiện cho con người giao lưu văn hóa và đẩy mạnh hợp tác phát triển kinh tế giữa các quốc gia ngày càng đơn giản, thuận tiện. hàng sỉ quần áo quảng châu

Hoa Kỳ - Mỹ sở hữu một nền kinh tế nhiều thành phần tư bản chủ nghĩa được rạo ra bởi tài nguyên thiên nhiên phong phú, một cơ sở hạ tầng phát triển tốt, và hiệu suất cao. Theo Quỹ Tiền tệ Quốc tế, tổng mặt hàng nội địa của Hoa Kỳ hơn 13 ngàn tỉ đô la chiếm 20 phần trăm tổng sản phẩm thế giới. nhap hang quan ao quang chau

Mỹ là một trong những đất nước có thế mạnh về kinh tế hiện nay và có quan hệ khá thân thiết với Việt Nam, mối quan hệ song phương này được hình thành lâu dài và bền vững. Khi cuộc sống sống tốt hơn, sung túc, việc vận chuyển hàng hóa, gửi hàng đi nước ngoài cho người thân, bạn bè ngày càng nhiều. nhập hàng ở quảng châu

Vì thế, nhu cầu gửi hàng quốc tế ngày càng mạnh và Mỹ đã được cho là một thị trường lớn cho các lô hàng gửi đến và gửi đi của Việt Nam. Đặc biệt là vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ - Quốc gia có số lượng người Việt Nam nhập cư, định cư khá đông.

Biets được việc cần thiết đó, dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ của GIAONHAN247 được hỗ trợ với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên môn cao trong lĩnh vực chuyển hàng quốc tế luôn bảo đảm uy tín với khách hàng về tình trạng, thời gian đảm bảo cho hàng hóa, đồ đạc của quý khách đi đúng nơi và đúng thời hạn.

Nhằm cung cấp quá trình cần gửi hàng sang Mỹ, Giaonhan247 đã tăng cường đơn vị gửi hàng nhanh quốc tế đi Mỹ. Với đơn vị vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ, GIAONHAN247 sẽ gửi tất cả hàng hóa, bưu kiện của khách hàng từ Việt Nam sang Mỹ trong thời gian ngắn nhất, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách.

GIAONHAN247 chuyên vận chuyển hàng đi Mỹ thông qua nhiều hãng chuyển phát nhanh DHL, FedEx, TNT, UPS uy tín trên toàn cầu. Sử dụng dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ của Giaonhan247, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi trực tiếp tại công ty chúng tôi như sau:

• Chuyển phát nhanh FedEx đi Mỹ: Tiết kiệm 30% cước phí vận chuyển.

• Chuyển phát nhanh UPS đi Mỹ: Tiết kiệm 35% cước phí vận chuyển.

• Chuyển phát nhanh DHL đi Mỹ: Tiết kiệm 20% cước phí vận chuyển.

• Chuyển phát nhanh TNT đi Mỹ: Tiết kiệm 25% cước phí vận chuyển.


Công ty chuyển hàng từ Việt Nam đi Mỹ


• Chuyển hàng hóa đi Mỹ: Quà tặng, hàng mẫu, hàng nhẹ, hàng phi mậu dịch...

• Chuyển hàng kinh doanh đi Mỹ: Hàng kinh doanh số lượng lớn (hàng mậu dịch).

• Chuyển hàng cá nhân đi Mỹ.

• Chuyển các mặt hàng khó đi: Thực phẩm, mỹ phẩm, thuốc lá, thuốc uống các loại bao gồm: thuốc Bắc, thuốc Nam, thuốc đông y.

Chúng tôi luôn phấn đấu và nỗ lực không ngừng để càng lúc cải thiện tốt hơn dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ giá rẻ để đáp ứng nhu cầu của quý khách. Hiện tại bên cạnh những dịch vụ đã có, Giaonhan247 luôn phấn đấu mở rộng và nâng cao chất lượng phục vụ.

♥♥ NGUYÊN NHÂN NÊN TIN DÙNG CÔNG TY LAMPHONGCHINA (GIAONHAN247):

- Chi phí thấp nhất toàn việt nam ( quý khách có thể tìm và xem xét, so sánh với các dịch vụ khác)
- Nhận giao hàng tới tay người mua
- Dù một sản phẩm cũng sẽ mua cho dù là số lượng hay là khối lượng
- Đội ngũ hỗ trợ online nhiệt tình khi quý khách cần
- Công ty order hàng thường xuyên, kiểu dáng đa dạng.

Quyền lợi của Quý khách khi chọn LamPhongChina vận chuyển hàng từ trung quốc về viêt nam:

- Giao hàng tận tay người nhận.
- Báo giá trọn gói không phát sinh.
- Trợ giúp hết mức, chăm sóc nhiệt tình.
- Đảm bảo thời gian hàng về.
- Đóng gói và bảo quản hàng hóa 1 cách cận thận.

HOTLINE

• Liên hệ Miền Nam : 090.3879.247 - 0903.131.247
Địa chỉ email: lamphongchina@gmail

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article