Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
BEST LAMPHONGCHINA

Đơn vị nhận order hộ hàng quốc tế

26 Septembre 2016 , Rédigé par Mai Cồ Nai

Với sự tiến bộ của viễn thông kèm theo đó sự xuất hiến của hàng loạt website kinh doanh online đã hỗ trợ liên kết bên bán và người mua sản phẩm trên toàn trái đất xích gần nhau hơn. Cùng với mục đích việc mua hàng nước ngoài đã thuận tiện, dễ dàng hơn, GIAONHAN247 đã cho ra đời dịch vụ nhận order hộ hàng quốc tế. Khi dùng dịch vụ này, bạn hoàn toàn có thể ngồi tại nhà và thoải mái mua sắm mọi mặt hàng mà không cần phải tốn nhiều thời gian, công sức. nhận order taobao tphcm


Dùng hàng ngoại đang là một trong những xu hướng mới lên ngôi đang được người tiêu dung Việt lựa chọn. Đây cũng là giải pháp thông minh, hỗ trợ bạn thoải mái mua được những mặt hàng mình yêu thích từ những website kinh doanh hàng đầu hàng đầu thế giới như Ebay, Amazon Nhật, Amazon Mỹ, Alibaba, Taobao, hoặc các trang bán hàng riêng lẻ của những thương hiệu nổi tiếng như Macys , Forever 21, Mango... đặt hàng phụ kiện taobao


Không cần thẻ thanh toán nước ngoài, không cần lựa chọn mua hàng hay phải biết nhiều ngôn ngữ, GIAONHAN247 sẽ hỗ trợ quý khách hoàn tất mọi thủ tục với dịch vụ nhận order đặt mua hộ hàng quốc tế. order hàng taobao lẻ


GIAONHAN247 nhận đặt hàng, mua giúp mọi mặt hàng không giới hạn số lượng, chất lượng (trừ các loại chất lỏng, hàng cấm).


Dịch vụ nhận order hàng quốc tế của GIAONHAN247 bao gồm các bước sau:


Chọn sản phẩm và gửi liên kết sản phẩm hoặc mã SP: Quý khách tới địa chỉ chỉ vào trang thương mại điện tử hoặc website mình cần lấy hàng, lựa chọn sản phẩm bạn muốn mua và gửi link về cho chúng tôi. Nếu vì một lý do nào đó không thể đăng nhập được, quý khách chỉ cần nêu địa chỉ web số lượng, kiểu dáng, mẫu mã món hàng mà bạn muốn mua … giaonhan247 sẽ tìm nguồn hàng tốt nhất cho bạn.


Duyệt đơn (báo giá): Sau khi quý khách gửi đơn hàng, GIAONHAN247 sẽ kiểm tra và duyệt đơn. Chúng tôi sẽ gửi lại bảng chi phí để bạn kiểm tra..


Khách thanh toán đơn hàng: Sau khi được chúng tôi thông báo giá, nếu chấp nhận khách hàng bắt đầu làm hợp đồng và trả trước 70 -100% giá trị sản phẩm tùy thuộc vào loại hàng. Số tiền chúng tôi thông báo giá trên đơn hàng chính là số tiền duy nhất quý khách phải thanh toán và không phải chịu thêm bất kì chi phí phát sinh nào khác.


Đơn hàng được mua và chuyển về cho khách: GIAONHAN247 chịu trách nhiệm thông quan hải quan hàng hóa và chuyển hàng về Việt Nam trong thời gian nhanh nhất. Hàng về tới kho tại Việt Nam, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách đến nhận hàng và thanh toán nốt số tiền còn lại.


♥♥ LÝ DO NÊN TIN DÙNG CÔNG TY LAMPHONGCHINA (GIAONHAN247):


- Chi phí rẻ nhất toàn việt nam ( các bạn có thể tìm và xem xét, so sánh với những công ty khác)
- Chịu trách nhiệm giao hàng tới tay người mua
- Dù một sản phẩm cũng sẽ mua cho dù là số lượng hay là khối lượng
- Đội ngũ hỗ trợ online nhiệt tình khi bạn cần
- Công ty nhập hàng thường xuyên, kiểu dáng đa dạng.


Quyền lợi của Quý khách khi chọn LamPhongChina vận chuyển hàng từ trung quốc về viêt nam:


- Chuyển hàng tận tay người nhận.
- Không phát sinh chi phí mới.
- Trợ giúp hết mức, chăm sóc nhiệt tình.
- Đảm bảo thời gian hàng về.
- Đóng gói và vận chuyển hàng hóa 1 cách cận thận.


HOTLINE


• Liên hệ Miền Bắc : 0989.398.247
• Liên hệ Miền Nam : 090.3879.247 - 0903.131.247
Địa chỉ email: lamphongchina@gmail

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article