Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
BEST LAMPHONGCHINA

Dịch vụ chuyên ship đặt hàng nhà sản xuất tại Trung Quốc

8 Août 2016 , Rédigé par Mai Cồ Nai

Những trang web xưởng là nơi khách hàng có thể lấy đồ giá thấp, nằm trong loại trung bình khá và đặc biệt hàng gia công thì rất hiếm đồ nam. Nếu đối tượng người mua của quý khách là con buôn lẻ hoặc đa số cá nhân có thu nhập bình dân thì đây thực sự là nguồn hàng tốt lý do so với chất lượng thì giá của các nơi gia công là rất rẻ cho các shop, các nhà phân phối bán buôn quần áo hoặc các bạn đặt order quần áo giá sỉ. Nếu trong danh sách sản phẩm LAMPHONGCHINA hỗ trợ quý khách chưa cảm giác hài lòng bạn có thể tìm hiểu thêm hàng taobao do đây cũng là nơi cung cấp hàng tin cậy với đa dạng các mức giá và chất lượng khác nhau. nhận ship hàng từ taobao về hcm


ORDER HÀNG QUẢNG CHÂU LÀ GÌ?


Order hàng Quảng Châu hay order hàng taobao, alibaba, aliexpress… là cách thức đặt hàng trực tuyến các website thương mại điện tử như taobao, 1688, aliexpress … Với lợi thế kết nối trực tiếp từ shop tới khách hàng, không tốn kém chi phí đi lại, hàng hóa phong phú đa dạng… Order hàng hiện nay chính là xu thế tại Việt Nam nhận ship hàng từ taobao về hà nội


Lợi ích khi order quảng châu


Giá Nhập Rẻ : Cùng quá trình các nơi gia công đăng bán trực tiếp hàng hóa của mình lên website mà không cần giao dịch các trung gian thứ 3, do đó mà bạn có thể mua hàng theo giá gốc tại nhà sản xuất. nhận ship hàng taobao theo kg


Sản phẩm đa dạng : Cách có thể tiếp cận với hàng chục nghìn nhà sản xuất, đại lý bán buôn, bán lẻ trên khắp lãnh thổ Trung Quốc, quý khách có thể tự do lựa chọn những sản phẩm muốn mua, sản phẩm giá rẻ hay tùy chọn theo chất lượng, ưu đãi của mỗi xưởng.


Giảm thiểu chi phí di chuyển : Mỗi lần đi Trung Quốc đặt hàng Quảng Châu bạn luôn phải tự bỏ những loại tiền như đi lại, ăn ở, phiên dịch… Tuy nhiên với LAMPHONGCHINA mọi phi phí đó chỉ là con số 0.


Di chuyển bị hạn chế khi order hàng quảng châu


Sản phẩm quá phong phú : Những lời mời hấp dẫn, nhưng hạn chế xem trực tiếp hàng hóa làm cho bạn gặp trở ngại trong việc quyết định mua hay không mua, hàng nào tốt hàng nào không tốt. Cũng sẽ không ít bạn phải thất vọng khi đồ về không được như cam kết.


Vận chuyển : Quãng đường vận chuyển chính là trở ngại lớn của những người đặt hàng. Vận chuyển hàng order phụ thuộc vào 2 yếu tố : Thời gian vận chuyển của nhà sản xuất và thời gian vận chuyển qua biên giới về Việt Nam. Thường từ 7-10 ngày hàng sẽ về nhưng khi có nhưng rủi ro như nhà sản xuất không vận chuyển hay tắc biên hàng hóa có thể bị về muộn sau 10 ngày.


NHỮNG LỜI KHUYÊN TỪ LAMPHONGCHINA:


Nên tham khảo trước khi order: Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ đặt hàng trung quốc có tiếng và trách nhiệm để có thể nhận được những kinh nghiệm hay lời khuyên bổ ích. Ngăn ngừa khó khăn trong lúc mua hàng. Dùng thử là cách an toàn để bạn có thể lựa chọn được một nhà cung cấp dịch vụ tốt.


Mua test trước khi đặt nhiều : Để đặt được sản phẩm chi phí thấp nhất và để hiệu quả hãy dành đơn hàng đầu tiên để check mẫu mã sản phẩm cũng như test chất lượng dịch vụ.
Về mẫu mã sản phẩm: bạn đừng lo ngại bởi 90% chất lượng là như hình so với hình ảnh bởi để hút khách, các shop phải dung hiệu ứng ánh sáng tốt, mẫu đẹp. Do đó nên khi hàng về, hình ảnh chúng ta nhìn thấy không lung linh như trên ảnh cũng là 1 vấn đề hết sức bình thường. LAMPHONGCHINA sẽ tư vấn cho các bạn các xưởng tốt, cách đánh giá xưởng, thông tin sản phẩm để có những sự lựa chọn nơi sản xuất đáng tin cậy nhất.


Về thời gian vận chuyển : con đường giao thương giữa các quốc gia là duy nhất. Do vậy những tác động ngoại cảnh như thời tiết xấu, tắc biên là ảnh hưởng chung cho tất cả các đơn vị vận chuyển. Có chăng sự khác nhau là thái độ chăm sóc khách hàng.


Cách đặt mua hàng trên Alibaba,taobao, aliexpress không gì dễ hơn:


Bước 1: Bạn hãy gọi cho lamphongchina tại Việt Nam và cung cấp thông tin về số lượng, loại hàng cần mua. Quý khách có thể cung cấp trực tiếp đường link sản phẩm hoặc mô tả thông tin để chúng tôi hỗ trợ tìm kiếm.


Bước 2: Bộ phận chăm sóc của lamphongchina sẽ check hàng, tiến hành order và đưa ra chi phí. Nếu bạn chấp nhận với bảng giá thì tiến hành làm hợp đồng và trả từ 70 -100% giá trị đơn hàng.


Bước 3: LamPhongChina sẽ giao hàng theo địa chỉ văn phòng của lamphongchina tại Đông Hưng hoặc Quảng Châu, LamPhongChina sẽ ship và thông quan và chuyển về Việt Nam cho khách hàng.


Bước 4: Bạn có thể lấy hàng tại kho của lamphongchina hoặc nhận tại nhà và thanh toán số tiền còn lại.


Chỉ với những bước giao dịch đơn giản trên đây, bạn đã có thể sở hữu những món đồ trên taobao với mức giá hợp lý. Với thâm niên làm việc trực tiếp tại Trung Quốc, chúng tôi có thể đảm bảo rút ngắn thời gian vận chuyển cho khách hàng.


Liên hệ
Miền Bắc : 0989.398.247
Miền Nam : 0903.131.247
Tổng đài 1900 2033
Hòm thư điện tử: lamphongchina@gmail

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article