Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
BEST LAMPHONGCHINA

Công ty nhận order hàng Taobao uy tín chi phí thấp ở TPHCM

12 Août 2016 , Rédigé par Mai Cồ Nai

Bạn là một người thích những mặt hàng của Taobao? Bạn muốn order Taobao lại ngại không có biết mua hàng, không có tài khoản Alipay, không biết làm thế nào để ship hàng về Việt Nam… Do đó sử dụng ngay dịch vụ Nhận đặt mua order hàng Taobao uy tín giá rẻ ở tại TPHCM của LAMPHONGCHINA. Khách hàng đơn giản ngồi tại nhà và chọn sản phẩm muốn đặt, tất cả sản phẩm từ Taobao sẽ được chuyển đến khách hàng một cách tiện lợi và nhanh chóng. order phụ kiện taobao theo kg


Nhu cầu đặt hàng Taobao tại TP.HCM


TP.HCM là một trong những thành phố lớn và phát triển nhất tại nước ta. Có sự phát triển toàn diện về tất cả như y tế, giáo dục, cơ sở hạ tầng… do đó mỗi năm TP.HCM luôn đón một con số khổng lồ dân nhập cư từ những tỉnh thành khác ập về để học tập, sinh sống và làm việc. mua đồ trên web taobao


Nhu cầu tiêu dung khổng lồ nên ngoài các mặt hàng trong nước, việc nhập hàng từ các nước trong khu vực, đặc biệt là hàng Trung Quốc về Việt Nam là quan trọng nhất. Là trang thương mại điện tử số 1 của Trung Quốc, Taobao cũng là trang mua sắm thân tín và được nhiều người Việt Nam yêu thích, chọn lựa. Chỉ cần truy cập vào Taobao là bạn đã có thể đặt hàng bất kì loại hàng hóa nào từ thời trang, làm đẹp, công nghệ, thể thao… nhận order taobao hcm


Với nguồn hàng phong phú chất lượng, khách hàng có thể lựa chọn, xem đánh giá, đối chiếu để tìm ra sản phẩm thích hợp nhất mà quý khách đang cần. Taobao cũng có tiếng với những sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng cực tốt, mẫu mã đẹp.


+ Quy trình|Việc nhập hàng Trung Quốc trên website taobao:


– Quý khách cho biết sản phẩm số lượng, loại sản phẩm cần nhập và địa chỉ nhận hàng qua email hoặc điện thoại.
– Chúng tôi sẽ tìm kiếm nơi sản xuất sản phẩm và báo giá cho khách hàng trong thời gian sớm nhất qua email hoặc điện thoại.
– Quý khách đồng ý với bảng báo giá thì bắt đầu làm hợp đồng và trả phí từ 70 -100% giá trị đơn hàng.
– Hàng hóa sẽ được chuyển về nơi chứa hàng của lamphongchina tại Quảng Châu của Trung Quốc.
– Chúng tôi chịu trách nhiệm thông quan hải quan và chuyển về Việt Nam.
– Khách nhận hàng và thanh toán số tiền còn lại.
Nguyên nhân nên lựa chọn sử dụng dịch vụ nhận order đặt mua ship hàng trên trang web taobao - alibaba – aliexpress của LAMPHONGCHINA?


✈ Nhận đặt mua hàng trên tất cả website TMĐT tại Quảng Châu: Lamphongchina.com là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực order nhập hàng Trung Quốc, order Quảng Châu giá rẻ, order hàng trên những trang web thương mại điện tử tại Trung Quốc như Taobao, Alibaba, Aliexpress, Tmall, lelefushi, chenxifushi...
✈ Nhân viên nhiều năm kinh nghiệm : Với đội ngũ nhân viên hỗ trợ order nhập hàng Trung Quốc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, rành rọt giao dịch bằng Hoa ngữ, giàu kinh nghiệm.
✈ Có kỹ thuật viên đảm bảo hàng: LAMPHONGCHINA có kỹ thuật viên xác nhận và kiểm tra hàng ngay nơi nhận hàng trước khi gửi. Vì thế đảm bảo sản phẩm của bạn đầy đủ và an toàn hơn.
✈ Đảm bảo sản phẩm vận chuyển: Lúc có hư hỏng hay mất mát xảy ra trong quá trình vận chuyển. Để khách hàng có thể hoàn toàn bớt lo lắng LAMPHONGCHINA cam kết sẽ hoàn tiền 100% cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ Nhận order đặt mua ship hàng trên taobao - alibaba – aliexpress của LAMPHONGCHINA.
✈ Thời gian gửi hàng vận chuyển hàng nhanh nhất. Bởi vì chúng tôi có một lượng người tin dùng khá đông đảo là các doanh nghiệp, các cửa hàng online kinh doanh với nhiều công việc nên sản phẩm sẽ được chuyển liên tục không như những công ty dịch vụ nhỏ lẻ khác.
✈ Không thu bất kỳ chi phí phát sinh khi đã ký hợp đồng: Trước khi nhận vận chuyển hàng chúng tôi đã tính hết toàn bộ chi phí với quý khách và thông báo chi tiết từng loại hàng khác nhau. Do đó khi chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa chúng tôi sẽ không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào từ phía quý khách.
✈ Nhập hàng sỉ lẻ dù là một món hàng : Chúng tôi nhận đặt nhập hàng từ Quảng Châu về Việt Nam sỉ và lẻ đa số những sản phẩm không có trong danh sách cấm của chính phủ qui định về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế dù khách hàng có đặt một món hàng đi nữa.
HOTLINE


• Liên hệ Miền Bắc : 0989.398.247
• Liên hệ Miền Nam : 090.3879.247 - 0903.131.247
Địa chỉ email: lamphongchina@gmail


LIÊN HỆ
Văn phòng Hồ Chí Minh:
ĐC: 285/291 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article