Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
BEST LAMPHONGCHINA

Công dụng từ nha đam đối với da mặt là gì?

2 Juin 2016 , Rédigé par Mai Cồ Nai

Với hơn 200 thành phần dinh dưỡng của nha đam, khoảng 20 thành phần dinh dưỡng và 12 loại vitamin rất tốt cho cơ thể. Do đó mà nha đam chứa nhiều tác dụng trong chăm sóc sức khỏe hoặc làm đẹp. Nha đam dùng sống, tạo ra món ăn, nước uống, thực phẩm chức năng và các loại mỹ phẩm.

Công dụng của nha đam đối với da mặt

- Trị mụn cho da mặt: Nha đam mang lại công dụng triệt tiêu mụn hoặc các vùng da bị hư, se khít các lỗ chân lông và giúp cơ thể có một làn da trắng sáng. Hãy dung nha đam bôi ngay vào vùng mụn khi phát hiện ra nó, để kiềm hãm quá trình phát triển mụn.

- Công dụng khắc phục chứng khô mắt: Có tác dụng chống lại triệu khô mắt, vì tiếp xúc bên ngoài ánh nắng mặt trời và tiếp xúc với máy tính quá lâu. Vì thế, dùng phần cuống của cây nha đam đặt vào vùng mắt trong vòng vài phút.

Xem thêm:

- Tác dụng bảo vệ da mặt khỏi tia cực tím : Những nhà nghiên cứu đã cho thấy rằng, nha đam có công dụng “bảo vệ” bạn, đặc biệt da mặt luôn nhạy cảm dưới tác động của các tia cực tím dưới ánh nắng mặt trời UVA và UVB (UVA và UVB là các tia rất độc hại, chịu ảnh hưởng nhiều có thể gây ung thư da).

- Công dụng cho bờ môi rạn nứt: Thời tiết khô khan đang đến gần, đôi môi mỏng manh của bạn đang phải đối diện với những mối nguy vì tiết trời hanh khô diễn ra. Bạn yên tâm, hãy dùng nhựa nha đam bôi lên môi giúp “tìm lại” đôi môi mọng đỏ giống trái dâu tây.

- Tác dụng cho vết nhăn: Nha đam sẽ là phương thuốc đặc trị nếp nhăn. Lấy nha đam bôi lên mặt, vết nhớt nha đam sẽ nhanh xem vào lỗ chân long và thấm sâu vào tận các “ngõ ngách” trên da mặt. Giúp tăng độ ẩm, cải thiện đàn hồi cho da, triệt tiêu những tế bào chết và tái tạo tế bào mới.

- Công dụng giúp tái tạo da: Thay bằng nên sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền, muốn “sở hữu” một làn da mềm mịn và trắng hồng tự nhiên, bạn hãy sử dụng nha đam như một loại thuốc dành cho phụ nữ.

- Tác dụng mát da: Trước hết, không thể không nói đến công dụng làm mát và giải độc của cây nha đam. Chính nhờ tính chất này, mà đa số cánh mày râu đã dùng nó giống một loại gel và kem nhằm làm giảm vết đau rát khi mỗi lần cạo râu.

Qua bài viết công dụng của nha đam đối với da mặt của chúng tôi có giúp ích được gì các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Bạn chưa biết:

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article