Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
BEST LAMPHONGCHINA

Tác dụng của việc sử dụng sữa đậu nành hằng ngày cho phụ nữ là gì?

12 Mai 2016 , Rédigé par Mai Cồ Nai

Dưỡng chất của sữa đậu nành

• Protein từ đậu nành thường dùng cung cấp đầy đủ và cân đối các axit amin cần thiết được so sanh như các nguồn axit amin động vật có trong sữa, thịt,… rất có ích cho việc hồi phục, tăng cường sức khỏe.
• Axit béo không no của đậu nành cải thiện mỡ tích tụ vào mạch máu và điều hòa lượng cholesteroltrong máu.
• Trong sữa đậu nành còn có các chất quan trọng khác như sắt, kẽm, vitamin A… hỗ trợ bé phát triển tốt, ngăn ngừa nguy cơ sinh non, nhẹ cân và ngăn ngừa tình trạng loãng xương ở bà bầu.
• Trong sữa đậu nành còn chứa các chất xơ hòa tan và không hòa tan, hỗ trợ kiểm soát đường huyết thời kỳ mang thai, giảm việc kiết lỵ cho các bà bầu.
• Thành phần estrogen của sữa đậu nành rất thấp vì thế không liên quan gì đến giới tính bé. Bên cạnh đó, cho đến hiện nay, chưa có công trình nghiên cứu khoa học nào nói đến việc uống sữa đậu nành liên quan giới tính thai nhi.

Lợi ích của việc uống sữa đậu nành mỗi ngày với phụ nữ

CẢI THIỆN BỆNH UNG THƯ VÚ Ở NỮ GIỚI.

Lượng estrogen giảm là nguyên nhân xuất hiện lão hóa và ngực nhỏ ở nữ giới. Dinh dưỡng từ sữa đậu nành có chứa rất nhiều estrogen.Do đó, dùng sữa đậu nành hằng ngày sẽ hỗ trợ nữ giới có một bộ ngực trở nên tròn trịa hơn và cải thiện nguy cơ lão hóa và giảm tình trạng ung thư vú ở phái đẹp.

PHƯƠNG PHÁP LÀM TRẮNG DA HIỆU QUẢ, GIÚP TÓC SUÔN MƯỢT.

Sở hữu một làn da mịn màng, một mái tóc óng mượt đen óng ả luôn là điều ao ước của nữ giới.
Ngoài uống sữa đậu nành bạn cũng có thể dùng sữa đậu nành để rửa mặt. Hằng ngày các bạn chỉ cần trước khi đi ngủ bạn vệ sinh thật sạch tiếp theo lấy sữa đậu nành thoa lên da, mát-xa nhẹ nhàng trong 3-5 phút sau đó rửa mặt lại thật sạch.
Còn nếu bạn muốn toàn thân trắng sáng, bạn cũng có thể dùng sữa đậu nành thoa lên khắp cơ thể massage thật nhẹ nhàng, kiên trì thực hiện da bạn sẽ sáng lên từng ngày đấy!
Có một mái tóc suôn dài, óng mượt bạn chỉ cần lấy sữa đậu nành như một loại nước dưỡng tóc. Tóc bạn sẽ một ngày dày, mượt và chắc khỏe

Xem thêm:

NGĂN CHẶN TRIỆU CHỨNG MÃN KINH

Vào thời kĩ mãn kinh, lượng estrogen của cơ thể phụ nữ thiếu hụt trầm trọng. Phụ nữ vào thời kì này tâm trạng thường bất ổn, bị thiếu ngủ, có khả năng mắc bệnh tim rất cao. Cung cấp dinh dưỡng từ sữa đậu nành sẽ làm cho các chị em cải thiện các triệu chứng mãn kinh.

THÚC ĐẨY VIỆC GIẢM CÂN

Thành phần đường trong sữa đậu nành luôn thấp hơn so với thành phần đường của sữa bò.Do đó uống sữa đậu nành là ý kiến tốt nhất cho những chị em muốn có một vóc dáng thon thả. Trong sữa đậu nành có những acid béo không bão hòa có công dụng ức chế sự hấp thụ chất béo làm giảm tình trạng tăng cân. Ngoài ra sử dụng sữa đậu nành cũng chứa nhiều chất xơ, những chất xơ này sẽ khiến bạn no lâu hơn và không có cảm giác thèm ăn.

NGĂN NGỪA LÃO HÓA

Lão hóa luôn là lo lắng của các chị em phụ nữ khi bước qua tuổi thanh xuân, uống sữa đậu nành mỗi ngày là một liệu pháp hiệu quả nhất. Thành phần của sữa đậu nành có chứa nhiều các chất ngăn ngừa lão hóa, cũng như chống lão hóa, cải thiện những vết nám, tàn nhang…Sử dụng sữa đậu nành mỗi ngày hỗ trợ chị em giữ lại tuổi tươi trẻ.

Qua bài viết lợi ích của việc uống sữa đậu nành mỗi ngày với phụ nữ của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Bạn chưa biết:

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article