Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
BEST LAMPHONGCHINA

Thuốc đông trùng hạ thảo có tốt không giá bao nhiêu

21 Janvier 2016 , Rédigé par Mai Cồ Nai

Nhiều người thắc mắc thuốc đông trùng hạ thảo có tốt không giá bao nhiêu. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này

Ngày nay, đông trùng hạ thảo càng lúc càng phổ biến trên thị trường Việt Nam thậm chí trên toàn thế giới. Sản phẩm này như một bài thuốc tiên có thể chữa được nhiều loại bệnh, tăng cường sức khỏe. Vì thế càng ngày càng có nhiều loại đông trùng hạ thảo giả trên thị trường, được làm từ củ của địa tàm và thảo thạch, thậm chí được làm từ bột ngô, bột mạch hay thạch cao…. Không những không cải thiện được cho sức khỏe chúng ta mà ngược lại còn gây ảnh hưởng xấu và biệt giá thành của chúng rất cao.

Làm sao chúng ta biết được đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu mới là hợp lý? Bài viết này sẽ giúp các bạn biết chính xác giá của từng loại đông trùng hạ thảo.

Thảo dược đông trùng hạ thảo là gì?

Trước khi tìm hiểu đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu chúng ta cùng tìm hiểu thêm thông tin về loại thảo dược này nhé.

Đông trùng hạ thảo là một loại đông dược quý có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm Ophiocordyceps sinensis thuộc nhóm nấm Ascomycetes trên cơ thể ấu trùng của một vài loài bướm trong chi Thitarodes Viette, 1968 (trước đây phân loại trong chi Hepialus Fabricius, 1775). Phần dược tính của thuốc đã được chứng minh là do các chất chiết xuất từ nấm Ophiocordyceps sinensis. Nó được sử dụng từ lâu trong y học cổ truyền Trung Hoa và y học cổ truyền Tây Tạng. Mùa đông nó là một loại côn trùng nhưng mùa hè nó là một loại cỏ. Đó chính là nguyên nhân của cái tên đông trùng hạ thảo.

Tác dụng chính của đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu không phải là vấn đề quan tâm duy nhất của mọi người. Tác dụng của đông trùng hạ thảo là gì cũng là điều mọi người muốn tìm hiểu kỹ.

-Theo các ghi chép về đông dược cổ, đông trùng hạ thảo là một vị thuốc bồi bổ hết sức quý giá, có tác dụng tích cực với các bệnh như thận hư, liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối, ho hen do phế hư hoặc cả phế, thận đều hư, và có tác dụng tốt đối với trẻ em chậm lớn. Mặt khác các nghiên cứu cổ truyền cũng như các thực nghiệm hiện đại đều xác định đông trùng hạ thảo hầu như không có tác dụng phụ đối với cơ thể người và động vật.

Xem thêm: 

-Còn theo nghiên cứu khoa học hiện đại ngoài tác dụng chính như một loại thuốc tăng khả năng tình dục nó còn có khả năng bảo vệ tủy xương và hệ tiêu hóa trong xạ trị. Nó có tác dụng hạ đường huyết bảo vệ gan tăng sức đề kháng khả năng chịu đựng của cơ thể, hỗ trợ điều trị kinh nguyệt không đều ở phụ nữ.

-Hiện nay chúng ta nghe nhiều lời đồn thổi về tác dụng của đông trùng hạ thảo như là thần dược trị bách bệnh, trị ung thư nhưng thực tế tác dụng của đông trùng hạ thảo rất tốt với các bệnh liệt dương, xuất tinh sớm, tăng chất lượng tinh trùng do đó nhiều lúc sẽ tốt hơn cho quá trình thụ thai chứ không phải là trị bách bệnh.

-Là một trong những vị thuốc Đông y tác dụng của đông trùng hạ thảo có thể cải thiện đời sống tình dục trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua tác dụng nâng đỡ và bồi dưỡng cơ thể. Điều này đã được y học cổ truyền biết đến từ rất sớm. Theo các sách thuốc cổ, Đông trùng hạ thảo vị ngọt, tính ấm, vào hai đường kinh thận và phế, có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như phế hư khái suyễn, thận suy dương nuy (liệt dương), di tinh, lưng gối đau mỏi…

-Ngày nay, con người phải sống với môi trường ô nhiễm, vệ sinh thực phẩm không đảm bảo và công việc căng thẳng làm phát sinh nhiều bệnh nan y. Nổi cộm nhất là các chứng bệnh tình dục như liệt dương, yếu sinh lý và vô sinh. Điều đó làm giới y học càng quan tâm nhiều hơn đến các công dụng của Đông Trùng Hạ Thảo. Trong hai thập kỷ gần đây, nhiều quốc gia trên thế giới đã thành công trong việc nuôi cấy đông trùng hạ thảo trên quy mô lớn. Nhờ thế, các tác dụng của đông trùng hạ thảo đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi và giúp cứu chữa nhiều người bệnh.

Đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu?

+ Đông trùng hạ thảo tenken giá bao nhiêu

– Ðông Trùng Hạ Thảo Tenken với dược tính ôn hòa, thích hợp cho cả già trẻ nam nữ, dùng để bảo vệ sức khỏe, bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, tư âm bổ thận, tiêu đờm bổ phổi. Ðặc biệt tốt cho người dị ứng hô hấp, mới khỏi bệnh, làm việc quá sức, thiếu ngủ, stress.

– Mỗi viên 250mg Ðông Trùng Hạ Thảo Tenken, ngoài hàm chứa 200mg Ðông Trùng Thảo, còn thêm vào 50mg thành phần tinh chất Linh Chi hảo hạng. Mục đích thêm tinh chất Linh Chi là nhằm giúp cơ thể nhanh chóng hấp thụ giá trị dinh dưỡng của Ðông Trùng Thảo, nâng cao công dụng điều trị, mang lại hiệu quả gấp đôi.

– Ðông trùng hạ thảo giá bao nhiêu nếu là sản phẩm đông trùng hạ thảo Tenken 100% sản xuất tại Nhật Bản, mỗi công đoạn bào chế đều được giám sát hết sức nghiêm ngặt, quản lý chất lượng bằng công nghệ kỹ thuật cao, đảm bảo mức độ an toàn và đáng tin cậy. Giá tham khảo là 2.150.000 VNĐ ( liên hệ để biết giá hiện tại )

+ Đông trùng hạ thảo Aloha giá bao nhiêu

– Đông trùng hạ thảo Aloha chứa 100% đông trùng hạ thảo nguyên chất dưới dạng bột màu nâu nhạt được đóng trong viên nang trong suốt

– Công dụng của đông trùng hạ thảo Aloha: giúp bồi bổ, nâng cao thể trạng. bổ phổi, bổ thận. Dùng để hỗ trợ điều trị các triệu chứng suy thận, suy nhược cơ thể. Tăng cường miễn dịch và tăng lưu lượng tuần hoàn máu. Thành phẩm chứa thành phần hoạt chất sinh học cao, được chắt lọc và cô đặc từ những tinh chất quý hiếm nhất của Đông trùng hạ thảo. Vậy đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu đối với loại này. Có 2 loại: 370.000/ 30 viên và 1,060,000đ/90 viên ( liên hệ để biết giá hiện tại ).

Qua bài viết thuốc đông trùng hạ thảo có tốt không giá bao nhiêu hi vọng giải đáp thắc mắc của mọi người, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Bạn cần biết:

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article