Overblog Suivre ce blog
Editer l'article Administration Créer mon blog

Bên cạnh đó có thể dùng các thực phẩm bổ sung collagen cho cơ thể dưới đây

bổ sung collagen cho da

mỹ phẩm babor có tốt ko

thức ăn đóng hộp cho bé

sua duong the trang da chong nang nivea

Rau Củ, Trái Cây Màu Đỏ


Rau củ màu đỏ được xem là nguồn chứa lycopene dồi dào. Củ cải đỏ và ớt đỏ là hai rau củ dễ tìm thấy và có thể sử dụng thường xuyên trong chế độ ăn hằng ngày.

Ngoài ra, các rau củ trái cây màu đỏ chứa rất nhiều chất chống oxi hóa, giúp tăng cường collagen và chống lại các dấu hiệu lão hóa.

Các loại rau có màu xanh đậm

Đây là những loại rau giàu chất dinh dưỡng, là nguồn cung cấp collagen quan trong cho cơ thể. Khi sử dụng các loại rau này hàng ngày, các tác nhân trong chúng giúp cho quá trình sản xuất collagen xảy ra nhanh hơn. Những loại rau bạn có thể sử dụng như cải pó xôi, măng tây và bông cải xanh, rau bina... không những giúp sản xuất collagen, mà còn giúp cơ thể sử dụng collagen hiệu quả hơn.

Thực phẩm giàu Omega-3

Việc bổ sung các chất béo axit omega 3 sẽ giúp da được dẻo dai và đàn hồi cao. Omega-3 này có nhiều trong cá hồi và các loại dầu cá khác như cá mòi, cá thu, cá trích… Ngoài ra, các loại dầu cá này sẽ giúp làm giảm viêm nhiễm trên da. Vì thế, việc ăn thực phẩm giàu Omega-3 sẽ ngăn ngừa viêm nhiễm và bảo vệ collagen cho bạn.

Các loại quả giàu vitamin C

Việc thường xuyên bổ sung Vitamin C cho cơ thể, không những giúp bạn tránh được các bệnh về cảm cúm, hoặc các bệnh về máu do thiếu vitamin C mà còn là chất cần thiết để tạo nên collagen, giúp tăng cường mức độ chất chống oxy hóa trong cơ thể. Vitamin C có nhiều trong các loại quả mọng, như quả việt quất, dâu tây cà chua… bạn nên bổ sung các loại quả này trong chế độ ăn hàng ngày để duy trì làn da luôn tươi trẻ.

Việc bổ sung Collagen là rất cần thiết mang tới làn da trắng sáng mịn màng và sức khỏe tốt hơn cho mọi người

Partager cet article

Repost 0